พบปะศิษย์เก่าอุดร หนองบัว

ศิษย์เก่าอุดร หนองบัวลำภู ร่วมระดมทุนการศึกษา “พี่ให้น้องกองละ1,000บาท"

            เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา นายมรกต พิธรัตน์ (มข. 13) กรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมทีมงานจากงานศิษย์เก่าสัมพันธ์ กองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ ร่วมพบปะแกนนำชมรมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยขอนแก่น จ.อุดรธานี และ จ.หนองบัวลำภู เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนศิษย์เก่าในจังหวัดของตนเอง และจากทั่วประเทศ ให้มีส่วนร่วมในโครงการระดมทุนเพื่อการศึกษา “พี่ให้น้องกองละ 1,000 บาท” ซึ่งได้รับการตอบรับพร้อมความคิดเห็นและข้อเสนอแนะจากผู้แทนศิษย์เก่าที่มาร่วมงานเป็นอย่างดี

            นายมรกต เผยว่า “การระดมทุนเพื่อการศึกษานี้ เป้าหมายนอกจากจะให้มีเงินทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษาปัจจุบันที่มีผลการเรียนดี แต่ฐานะไม่เอื้ออำนวยมากนัก ให้สามารถศึกษาเล่าเรียนจนจบการศึกษา แม้ว่าที่ผ่านมามหาวิทยาลัยจะจัดสรรเงินทุนการศึกษาให้นักศึกษาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่เพียงพอ ดังนั้นการระดมทุนจึงเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ศิษย์เก่าจะได้ช่วยเหลือ น้อง ๆ นอกจากนั้น ยังเป็นการสร้างความรักความผูกพันระหว่างศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และมหาวิทยาลัยขอนแก่น อันเป็นที่รักของเรา”

            มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอเชิญศิษย์เก่าและผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบริจาคเงินสมทบโครงการระดมทุนเพื่อการศึกษาได้ที่ บัญชีออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 407-444818-7 ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือบริจาคผ่าน QR code และเชิญร่วมพิธีทอดผ้าป่าระดมทุนเพื่อการศึกษา “พี่ให้น้องกองละ 1,000 บาท” ปีที่ 4  ในวันที่ 25 มกราคม 2563 เวลา 7.00 น. เป็นต้นไป ณ อาคารสิริคุณากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ งานศิษย์เก่าสัมพันธ์ กองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นโทร 0-4320-2525 มือถือ 088-5749091